máy tính bảng-điện thoại vỏ gỗ

phụ kiện máy tính bảng-vỏ gỗ

  • ---------- HÃY TÌM KIẾM TRƯỚC KHI ĐẶT CÂU HỎI ----------
    Loading
    ----- QUY ĐỊNH DIỄN ĐÀN DREAM2CLUB -----
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DIỄN ĐÀN DREAM2CLUB.COM
    HƯỚNG DẪN THÀNH VIÊN MỚI CHƯA KÍCH HOẠT ĐƯỢC NICK
  • Love Telling Admin nhắn với ALL: TỔ CHỨC NGÀY 26/10/2014 TẠI NHÀ HÀNG ÁNH TUYẾT - THỊ XÃ PHÚC YÊN - TỈNH VĨNH PHÚC Admin nhắn với TOÀN THỂ ACE: CHÀO MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 6 DREAM2CLUB VIỆT NAM

    + Trả lời Chủ đề
    Trang 1 của 3 1 2 3 CuốiCuối
    Kết quả 1 đến 10 của 26

    Chủ đề: Giảm xóc trước - thụt trước - mô tả cấu tạo - hư hỏng sửa chữa

    1. #1
      Super Moderator/President Tuấn.Doctor's Avatar
      Ngày tham gia
      Feb 2011
      Đang ở
      Hà Nội
      Bài viết
      991

      Level: 38 [?]
      Experience: 1,348,427
      Next Level: 1,460,206

      Thanks
      345
      Thanked 4,066 Times in 517 Posts

      Giảm xóc trước - thụt trước - mô tả cấu tạo - hư hỏng sửa chữa



      Giảm xóc trước của xe Dream II là một trong những bước tiến bộ vượt trội về công nghệ khi ứng dụng giảm xóc dạng xy-lanh vào các loại xe dân dụng. Trước nó hầu hết các loại xe dân dụng đều được sử dụng dạng thụt đòn gánh. Giảm xóc dạng xy-lanh tỏ ra vượt trội trong khả năng giảm, triệt tiêu rung động truyền từ bánh trước lên tay lái làm cho xe vận hành một cách nhẹ nhàng trong điều kiện đường không bằng phẳng, giảm rung động lên tay lái làm cho người điều khiển thoải mái hơn. Một cộng dụng không kém phần quan trọng là hỗ trợ giảm quán tính trong việc dừng xe đột ngột, nâng cao độ an toàn đối với phương tiện và người điều khiển, giảm hiện tượng trượt bánh trước khi phanh.

      Thụt trước được cấu tạo khá đơn giản, dùng phần chính - vỏ thụt - làm xy-lanh cho pít-tông thụt chuyển động trong lòng nó, đồng thời là nơi chứa dầu thụt. Nguyên tắc giảm chấn của thụt trước cũng khá đơn giản là dùng lực đàn hồi của lò xo thụt công thêm lực đàn hồi của lượng dầu trong thụt khi bị nén. Với hai yếu tố này lực chấn động theo phương thẳng đứng từ mặt đường truyền lên ghi-đông bị triệt tiêu tối đa giúp xe vận hành nhẹ nhàng và người điều khiển cảm thấy thoải mái hơn.

      Vì cấu tạo và nguyên lý khá đơn giản nên hư hỏng ở phần chi tiết này cũng không quá phức tạp, đa số là các trường hợp sau:

      1. Lò xo kém: có thể do chất lượng của lò xo hoặc do quá trình sử dụng quá lâu dẫn tới khả năng nén - giãn không còn đạt biên độ tốt, lò xo kém chất lượng.

      2. Lượng dầu bị hao theo thời gian sử dụng: Đổ bổ sung hoặc thay mới

      3. Lượng dầu bị hao, cạn do gioăng và phớt không kín: Thay gioăng, phớt, đổ dầu như ban đầu

      4. Ống thụt hoặc pít-tông thụt bị cong vênh do va chạm: Nắn trên máy thủy lực, trong trường hợp không thể nắn thì nên thay ống thụt mới.

      ***Chú ý:
      - Các động tác bảo hành bảo trì, đổ dầu, thay thế... đều phải làm các động tác giống nhau và cùng lúc trên cả hai thụt trái và phải.
      - Khi thay dầu nên mở ốc xả dầu bên dưới, ốc nắp thụt bên trên đồng thời vệ sinh sạch sẽ trước khi lắp ốc xả dầu và đổ dầu mới
      - Sử dụng loại dầu thích hợp
      - Nếu thay gioăng phớt thì chọn càng xịn càng tốt
      - Trong quá trình vận hành nên cố gắng sử dụng phanh trước đồng thời với phanh sau tránh trường hợp trượt ngã...

      View more latest threads same category:

      Chỉnh sửa bởi Tuấn.Doctor; 05-03-2013 lúc 01:27 AM.
      Bất cứ đâu cũng có luật của nó, chấp nhận cuộc chơi tức là chấp nhận luật chơi và chơi theo luật.
      Đừng quên tìm hiểu kỹ luật chơi trước khi bắt đầu!



      To view links or images in signatures your post count must be 10 or greater. You currently have 0 posts.

    2. The Following 36 Users Say Thank You to Tuấn.Doctor For This Useful Post:

      33r57979 (04-12-2012), 89f20208 (27-06-2011), 89K1-031.03 (18-11-2011), anhdong208 (29-05-2012), BaoDuy (19-12-2013), bin123 (30-07-2011), Chú Tễu (25-08-2013), dhn46 (26-02-2012), donaldc (14-11-2012), Dream_tau (27-06-2011), hip_invincible (02-05-2013), Hoanglaota (29-06-2011), Javier (22-06-2013), khiluoitam (17-06-2013), khovideptrai6868 (15-06-2012), lee94 (28-06-2011), logivn (02-04-2014), mduc (28-07-2013), mrbimboss (30-11-2012), Mrmuntrungca (13-07-2011), MrT_dream (03-03-2013), nguyenanhduc2709 (13-05-2012), phamvanthang.51094 (13-08-2012), Phan Vũ (14-10-2013), phong trần (01-05-2012), powerfull (12-05-2012), quan_gtvt (09-02-2012), quyetnn (08-09-2011), scorpion251 (11-07-2011), super2007 (22-02-2013), THANHCUOI (25-11-2013), Vip_DanCe_QN (15-05-2012), ZaV (28-06-2011), Zenka (27-08-2012)

    3. #2
      ++++++++++++ 89f20208's Avatar
      Ngày tham gia
      Feb 2011
      Đang ở
      Ma ka0
      Bài viết
      1,017

      Level: 38 [?]
      Experience: 1,365,640
      Next Level: 1,460,206

      Thanks
      168
      Thanked 282 Times in 247 Posts
      Lại 1bài hay nữa kìa các bạn.Nhớ Vote cho ank tuấn nhé! Rất chuẩn ank ạ! Hjhj
      Đời không lối .......... . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    4. #3
      Super Moderator/President Tuấn.Doctor's Avatar
      Ngày tham gia
      Feb 2011
      Đang ở
      Hà Nội
      Bài viết
      991

      Level: 38 [?]
      Experience: 1,348,427
      Next Level: 1,460,206

      Thanks
      345
      Thanked 4,066 Times in 517 Posts
      Cảm ơn em, viết thì cứ phải viết để đầy đủ thông tin nhỡ có anh em nào cần tra cứu thôi chứ cứ nhìn thấy lượng chữ như thế này đa số anh em đều ngại đọc, sau này có thắc mắc lại hỏi sau
      Bất cứ đâu cũng có luật của nó, chấp nhận cuộc chơi tức là chấp nhận luật chơi và chơi theo luật.
      Đừng quên tìm hiểu kỹ luật chơi trước khi bắt đầu!



      To view links or images in signatures your post count must be 10 or greater. You currently have 0 posts.

    5. The Following 3 Users Say Thank You to Tuấn.Doctor For This Useful Post:

      Chú Tễu (25-08-2013), tubeobeotu (01-11-2011)

    6. #4

      Ngày tham gia
      Jun 2011
      Đang ở
      Da Lat
      Bài viết
      29

      Level: 21 [?]
      Experience: 35,746
      Next Level: 38,246

      Thanks
      10
      Thanked 6 Times in 6 Posts
      Anh Tuấn viết hay quá trời, ai có đam mê là phải đọc thôi, ko cần dài hay ngắn... :d

    7. The Following User Says Thank You to ZaV For This Useful Post:

      Tuấn.Doctor (28-06-2011)

    8. #5
      ++++++++++++ lee94's Avatar
      Ngày tham gia
      Jan 2011
      Đang ở
      Hanoi, Vietnam
      Bài viết
      798

      Level: 37 [?]
      Experience: 1,111,924
      Next Level: 1,209,937

      Thanks
      563
      Thanked 259 Times in 193 Posts
      thụt trc e khi ấn mạnh gi đông xuống thì cứng lắm anh ạ. Thiếu đầu anh nhỉ, sửa bao tiền anh ơi.... đag tỏng tình trạng thiếu thốn nên e chỉ xin đc cầm chừng, k xin thoải mái để sửa vô tư đc anh ạ

    9. #6
      Super Moderator/President Tuấn.Doctor's Avatar
      Ngày tham gia
      Feb 2011
      Đang ở
      Hà Nội
      Bài viết
      991

      Level: 38 [?]
      Experience: 1,348,427
      Next Level: 1,460,206

      Thanks
      345
      Thanked 4,066 Times in 517 Posts
      Trích dẫn Gửi bởi lee94 Xem bài viết
      thụt trc e khi ấn mạnh gi đông xuống thì cứng lắm anh ạ. Thiếu đầu anh nhỉ, sửa bao tiền anh ơi.... đag tỏng tình trạng thiếu thốn nên e chỉ xin đc cầm chừng, k xin thoải mái để sửa vô tư đc anh ạ
      Việc này em hoàn toàn có thể tự làm được, thử đi!
      Bất cứ đâu cũng có luật của nó, chấp nhận cuộc chơi tức là chấp nhận luật chơi và chơi theo luật.
      Đừng quên tìm hiểu kỹ luật chơi trước khi bắt đầu!



      To view links or images in signatures your post count must be 10 or greater. You currently have 0 posts.

    10. #7
      Mod-Vip Hoanglaota's Avatar
      Ngày tham gia
      Mar 2011
      Đang ở
      Ha noi
      Bài viết
      128

      Level: 28 [?]
      Experience: 168,089
      Next Level: 195,661

      Thanks
      6
      Thanked 67 Times in 40 Posts
      Trích dẫn Gửi bởi tuanhn1976 Xem bài viết
      Việc này em hoàn toàn có thể tự làm được, thử đi!
      Giờ này vẫn lọ mọ cơ à, đề nghi ông mở thêm hàng sửa xe luôn đi nhé!

    11. #8
      +++++
      Ngày tham gia
      Apr 2012
      Đang ở
      hà nội
      Bài viết
      40

      Level: 21 [?]
      Experience: 36,915
      Next Level: 38,246

      Thanks
      107
      Thanked 2 Times in 2 Posts
      cám ơn anh tuấn. xe em bi ra nhớt ở 1 bên thụt trước anh ạ. hình như bị ra ở phía trên. làm thế nào để sửa hả anh. xe em bị 1 bên thụt trước thôi ạ. nếu thế chắc vẫn phải sửa cả 2 bên anh nhỉ??
      yêu dream2 như tình yêu mặt trời
      như con sông sâu tìm về biển khơi mênh mông.

    12. #9
      Super Moderator/President Tuấn.Doctor's Avatar
      Ngày tham gia
      Feb 2011
      Đang ở
      Hà Nội
      Bài viết
      991

      Level: 38 [?]
      Experience: 1,348,427
      Next Level: 1,460,206

      Thanks
      345
      Thanked 4,066 Times in 517 Posts
      Trích dẫn Gửi bởi phong trần Xem bài viết
      cám ơn anh tuấn. xe em bi ra nhớt ở 1 bên thụt trước anh ạ. hình như bị ra ở phía trên. làm thế nào để sửa hả anh. xe em bị 1 bên thụt trước thôi ạ. nếu thế chắc vẫn phải sửa cả 2 bên anh nhỉ??
      Nếu bị chảy dầu thì chỉ cần thay phớt là OK, tuy nhiên vẫn nên mở kiểm tra cả hai bên để đảm bảo đủ và đều dầu!
      Bất cứ đâu cũng có luật của nó, chấp nhận cuộc chơi tức là chấp nhận luật chơi và chơi theo luật.
      Đừng quên tìm hiểu kỹ luật chơi trước khi bắt đầu!



      To view links or images in signatures your post count must be 10 or greater. You currently have 0 posts.

    13. The Following User Says Thank You to Tuấn.Doctor For This Useful Post:

      phong trần (02-05-2012)

    14. #10
      +++++
      Ngày tham gia
      Apr 2012
      Đang ở
      hà nội
      Bài viết
      40

      Level: 21 [?]
      Experience: 36,915
      Next Level: 38,246

      Thanks
      107
      Thanked 2 Times in 2 Posts
      vâng. cám ơn anh!
      yêu dream2 như tình yêu mặt trời
      như con sông sâu tìm về biển khơi mênh mông.

    + Trả lời Chủ đề
    Trang 1 của 3 1 2 3 CuốiCuối

    Tag của Chủ đề này

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình

    11579
    Lượt xem